Sở hữu nụ cười đẹp với dịch vụ dán răng sứ Veneer tại Nha khoa quốc tế DAISY 

Nhờ công nghệ dán răng sứ Veneer mới kết hợp với chuyên môn của bác sĩ cùng hệ thống máy móc hiện đại, Nha khoa quốc tế DAISY đã giúp hàng triệu khách hàng trên cả nước sở hữu nụ cười đẹp như ý. 

Dán răng sứ Veneer - Xu hướng nha khoa HOT nhất hiện nay

Dán răng sứ Veneer hiện đang là xu hướng làm đẹp cho nụ cười được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Theo đó, kỹ thuật nha khoa này giúp khắc phục hoàn hảo các tình trạng như: Răng hô thưa, hở kẽ nhẹ, răng chen chúc nhẹ, răng bị xỉn màu mà tẩy trắng răng không đem lại hiệu quả,...

Để thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành phủ một lớp sứ siêu mỏng lên trên bề mặt răng. Miếng dán sứ này được thiết kế, tinh chỉnh sao cho sát khít với răng thật của khách hàng. Điểm đặc biệt của kỹ thuật dán sứ là không mài nhỏ răng, giúp bảo vệ tối đa răng gốc. Mặt dán sứ như một lớp áo mới, giúp che phủ hoàn toàn những khiếm khuyết của răng. Đem đến một nụ cười đều đẹp, trắng sáng, bật nét duyên rạng ngời cho người sở hữu. 

 

Dán sứ Veneer giúp bảo tồn men răng và cải thiện khiếm khuyết như xỉn màu, lệch lạc nhe,.. hiệu quả nên được đông đảo khách hàng yêu thích. 

So với các kỹ thuật phục hình khác, dán sứ Veneer quy tụ nhiều ưu điểm nổi bật. Điển hình là tính thẩm mỹ vượt trội, mặt dán sứ được chế tác với kích thước, màu sắc tự nhiên, độ trong bóng, vân mờ, phản quang y hệt răng thật.

Không chỉ vậy, phương pháp này còn được đánh giá cao bởi tính an toàn, hạn chế xâm lấn men răng, giảm thiểu tác động xấu đến sức khỏe răng miệng về sau.

Điểm ưu việt của dán sứ Veneer là không can thiệp vào răng gốc, giúp bảo vệ tối đa răng nguyên thủy của khách hàng nhưng vẫn khắc phục hiệu quả các tình trạng khiếm khuyết như hô nhẹ, móm nhẹ, răng ố vàng,...” - Bác sĩ chuyên khoa I Răng Hàm Mặt Phạm Hoàng Thùy Nhiên (Nha khoa Quốc tế DAISY) chia sẻ.

Theo chuyên gia, răng sứ Veneer có độ bền cao gấp 5 lần răng thật, thoải mái ăn nhai mà không cần lo lắng răng sứ bị sứt mẻ hay gãy vỡ. Ngoài ra, thực tế đã chứng minh, răng sứ Veneer có tuổi thọ vượt trội đến 15 - 20 năm nếu bạn xây dựng chế độ ăn uống, chăm sóc khoa học. 

Nha khoa quốc tế DAISY - Địa chỉ nha khoa dẫn đầu lĩnh vực dán sứ thẩm mỹ

Là Hệ thống nha khoa được xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu, Nha khoa Quốc tế DAISY không ngừng cập nhật xu hướng phục hình sứ mới, đáp ứng tốt nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, DAISY DENTAL còn được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng dịch vụ bởi quy tụ nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể, thương hiệu nha khoa này sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ chuyên sâu. Đặc biệt, đã từng điều trị thành công hàng ngàn ca dán sứ Veneer.

Không chỉ thế, DAISY DENTAL còn áp dụng hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, tân tiến bậc nhất vào điều trị như: Công nghệ CT Kavo OP 3D Pro, công nghệ quét dấu răng Itero Element 5D, phần mềm thiết kế răng sứ CAM/ CAD,.... Quy trình dán sứ đạt chuẩn châu Âu, đảm bảo tuân thủ theo yêu cầu khắt khe của Bộ Y tế và Hiệp hội Nha khoa Thế giới.

 

Khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ CT Kavo OP 3D Pro khi thực hiện dán sứ tại DAISY DENTAL.  

Một điểm cộng khác là Nha khoa Quốc tế DAISY còn đầu tư xây dựng nhà máy răng sứ chuyên biệt, có dây chuyền sản xuất khép kín, được sự giám sát, kiểm định chặt chẽ của các chuyên gia. Thông qua đó, chế tác nên những mẫu răng sứ chất lượng với giá thành tối ưu và rút ngắn thời gian thực hiện dịch vụ cho khách hàng.

Nha khoa Quốc tế DAISY đầu tư Labo chế tác răng sứ hiện đại với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.

Là một diễn viên nên tình trạng răng ố vàng, xỉn màu, mặt cắn răng bị mòn đã trở thành khuyết điểm khiến em cảm thấy e ngại khi đứng trước ống kính. Sau khi được bác sĩ tư vấn phương pháp dán sứ Veneer không mài nhỏ răng, không đau, không ê buốt nên em đã chọn thực hiện dịch vụ này. Thời gian điều trị nhanh chóng, chỉ sau 2 lần hẹn răng em đã đẹp hơn, form răng cân đối, màu sắc răng trắng sáng tự nhiên. Em cảm ơn Nha khoa Quốc tế DAISY rất nhiều!” - Diễn viên Mai Chi - Khách hàng Nha khoa Quốc tế DAISY hào hứng chia sẻ.

Theo tìm hiểu, Nha khoa Quốc tế DAISY còn là một trong số ít địa chỉ nha khoa tại Việt Nam đang áp dụng tiêu chuẩn 1-1-1, 1 phòng nha – 1 bác sĩ – 1 ghế nha – 1 bộ dụng cụ nha chuyên biệt, vừa tạo cảm giác thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ, vừa hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo.

Liên tục cập nhật xu hướng nha khoa mới và đầu tư toàn diện từ cơ sở hạ tầng, công nghệ, trang thiết bị máy móc cho đến đội ngũ bác sĩ giỏi, Nha khoa Quốc tế DAISY chắc chắn là địa chỉ dán sứ Veneer cũng như chăm sóc răng miệng chất lượng mà bạn có thể yên tâm để gửi gắm niềm tin. 

Nha khoa Quốc tế DAISY là chuỗi hệ thống phòng khám nha khoa trực thuộc DVA GROUP - Tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Giáo dục, Xây dựng, Đầu tư,... Thực hiện phương châm “Kiến tạo nụ cười Việt”, Nha khoa Quốc tế DAISY luôn hướng tới việc mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho tất cả mọi người.

Nha khoa quốc tế DAISY - Hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu

Địa chỉ: 

- Địa chỉ 1: Số 65-67 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

- Địa chỉ 2: Số 140 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

- Địa chỉ 3: Số 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

- Địa chỉ 4: Số 164 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Tỉnh Cần Thơ

- Địa chỉ 5: Số 83 Yersin, Phường Phương Sài, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Hotline: 1900 9009

Website: nhakhoadaisy.vn  

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật).

Tin cùng chuyên mục